Cho thuê xe xúc lật giá rẻ tại Phú Thọ

Phú Thọ tính đến thời điểm hiện tại nơi đây đang được coi như một mỏ vàng trong giao thương công nghiệp với nhiều các công trình xây dựng, bến bãi cảng có quy mô hoành tráng và hoạt động rất sầm uất, chính vì điều này đã thu hút được hoạt động trao đổi xuất khẩu hàng hóa giao thương ra nước ngoài, và xây dựng thêm nhiều các công trình xây dựng kiên cố, nên kéo theo nhu cầu về cho thuê xe xúc lật giá rẻ tại Phú Thọ cũng tăng cao. Vậy quý doanh nghiệp khi quyết định thuê xe của một đơn vị nào đó cần những yếu tố gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Máy Xây Dựng Trường Thoa để có thể chọn ra được một công ty cho thuê xe và các thiết bị xây dựng chuyên dụng tốt nhé.

Cho thuê xe xúc lật giá rẻ tại Phú Thọ
Cho thuê xe xúc lật giá rẻ tại Phú Thọ

Cho thuê xe xúc lật làm việc tại cảng Việt Trì Phú Thọ

Cảng Việt Trì – Phú Thọ được xem là con chim đầu đàn trong hệ thống cảng thủy nội địa khu vực phía Đông Bắc. vừa qua Công ty xây dựng Trường Thoa được sự tin tưởng từ công ty Liên Việt Phú Thọ JSC đã nhận được lời mời hợp tác cho thuê xe xúc lật nhằm phục vụ thi công trên công trường xây dựng tại Bến Cảng.

Cho thuê xe xúc lật làm việc tại cảng Việt Trì Phú Thọ
Cho thuê xe xúc lật làm việc tại cảng Việt Trì Phú Thọ

Thông tin chi tiết về thuê xe xúc lật

Xe xúc lật Komatsu WA380Z – 6 do hãng Komatsu sản xuất thiết bị đảm bảo vận hành mới lên đến 90%.

Máy Xây Dựng Trường Thoa đang có sẵn xe xúc lật Komatsu WA380Z – 6 và sẵn sàng cho thuê bất cứ lúc nào với mức giá cho thuê vô cùng ưu đãi kèm theo đó với chế độ bán hàng rất linh hoạt. Quý khách có thể mua thiết bị với giá tốt, chính sách trả chậm linh hoạt hoặc có thể áp dụng hình thức thuê thiết bị theo tháng. Chính sách thuê linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng, Quý khách có thể thuê trọn gói bao gồm lái máy, vật tư tiêu hao hoặc chỉ thuê máy….

Máy Xây Dựng Trường Thoa cam kết luôn mang đến những chính sách linh hoạt đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của khách hàng nhằm tối đa hóa nâng cao năng suất làm việc.

Thông tin về bên thuê và bên cung cấp dịch vụ cho thuê

Bên cho thuê: Công ty TINHH Máy Xây Dựng Trường Thoa ( trực thuộc Công ty TINHH Máy Xây Dựng Long Sen)

Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội

Bên đơn vị thuê: Công ty Liên Việt Phú Thọ JSC

Địa chỉ: Ngõ 6 khu Hương Trầm, Phường Dữu Lâu, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam

Sản phẩm: Xe xúc lật

Số lượng xe: Xe xúc lật Komatsu WA380Z – 6  số lượng 2 chiếc.

Thông tin chi tiết về thuê xe xúc lật
Thông tin chi tiết về thuê xe xúc lật

Thông số kỹ thuật của xe xúc lật

Model WA380Z-6
Loại Bánh lốp
Trọng lượng vận hành 17 200 kg
Dung tích gầu 3.3 m3
Công suất động cơ 141 kW
Thương hiệu Komatsu
Xuất xứ Nhật Bản

Những ưu điểm vượt trội của xe xúc lật Komatsu WA380Z – 6

  • Điều khiển chính xác với hệ thống thủy lực cảm biến tải trung tâm khép kín (CLSS)
  • Máy xúc lật Komatsu WA380Z-6 di chuyển nhanh hơn với ít nhiên liệu hơn, động cơ SAA6D107E-1 hiệu suất cao
  • Động cơ khí thải thấp
  • Tiêu thụ ít nhiên liệu.
Những ưu điểm vượt trội của xe xúc lật Komatsu WA380Z
Những ưu điểm vượt trội của xe xúc lật Komatsu WA380Z

*Xem thêm: Xe nâng dầu Toyota 2.5 tấn

Yếu tố chọn đơn vị cho thuê xe tốt?

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng và cũng là một trong những câu hỏi chung của rất nhiều quý khách hàng và doanh nghiệp khi có ý định thuê xe chuyên dụng làm việc ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những yếu tố cần có để chọn được địa chỉ thuê xe tốt nhất.

  • Thương hiệu, uy tín trên thị trường

    Nếu bạn muốn thuê xe với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng tương đương thì chắc chắn phải lựa chọn những đơn vị cho thuê xe đã có thương hiệu, tên tuổi trong lĩnh vực này. Tên tuổi, thương hiệu của đơn vị sẽ phần nào đảm bảo được sự uy tín và chất lượng dịch vụ họ cung cấp đến khách hàng. Thêm vào đó, các đơn vị nhiều kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn loại xe hợp lý với nhu cầu sử dụng.

  • Hợp đồng thuê xe rõ ràng, hợp lệ

    Khi thuê xe ô tô, bạn cần phải ký kết hợp đồng. Do đó, trước khi quyết định thuê hãy tìm hiểu thật kỹ về các thủ tục, điều khoản bồi thường, thời gian đưa đón, trả xe, chi phí phát sinh,… Một đơn vị uy tín cần đưa ra hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch và hợp lệ. Rất nhiều người không để ý điều này dễ gây nên tình trạng sau ký kết gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp luật mà trong hợp đồng không đề cập đến.

  • Giá thành cạnh tranh không phải yếu tố quyết định

    Thị trường dịch vụ thuê xe ngày càng cạnh tranh hơn, rất nhiều lời mời hấp dẫn về giá thành cũng như chất lượng xe được tung ra. Không ít trong số đó thực sự cung cấp giá thuê xe cực rẻ nhưng chất lượng lại khá tệ. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên dụng, bạn nên tham khảo giá thành, phù hợp với ví tiền của mình nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng xe và chất lượng dịch vụ tương xứng.

Yếu tố chọn đơn vị cho thuê xe tốt
Yếu tố chọn đơn vị cho thuê xe tốt

Nên thuê xe ở đâu tốt

Đơn vị Máy Xây Dựng Trường Thoa là công ty chuyên cung cấp các loại xe chuyên dụng từ những trọng tải nhỏ đến những sản phẩm xe siêu trọng tải lớn chuyên dụng uy tín nhất trên toàn quốc hiện nay, là đơn vị thường xuyên được các tập đoàn lớn tại Việt Nam như tập đoàn Vingruop, tập đoàn xây dựng Hòa Bình… lựa chọn để mua và cho thuê xe siêu tải trọng. Với 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi sỡ hữu một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu có bề dày kinh nghiệm giỏi và nhiệt tình.

Chúng tôi tự tin là đơn vị cho thuê xe xúc lật giá rẻ tại Phú Thọ số 1 hiện nay.

Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA
Hotline:  0972.983.383 –  08.999.389.88
Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Email: tnhhtruongthoa@gmail.com.
Website: https://mayxaydungtruongthoa.com.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo