Xe thang nâng người tự hành

Xe thang nâng người tự hành là dòng xe dùng để đưa người lên vị trí cao làm việc và sử dụng động cơ điện, giúp nâng cao hiệu quả công việc và đảm bảo an toàn lao động.

Máy Xây Dựng Trường Thoa chuyên bán và cho thuê xe nâng người tự hành cũ 85% và mới 95% với giá cực kì ưu đãi để tìm hiểu kỹ hơn về xe nâng người tự hành mời quý khách tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Xe thang nâng người tự hành
Xe thang nâng người tự hành

Xe thang nâng người tự hành là gì

Xe thang nâng người tự hành là dòng sản phẩm chuyên dụng trong việc tạo ra các nền tảng làm việc trên cao, nó được tích hợp bộ phận nâng hạ và di chuyển bằng điện mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng khi sử dụng thi công các công trình trên nhiều độ cao khác nhau

Xe thang nâng người tự hành là thiết bị cao cấp nhất trong dòng thang nâng người đưa công nhân lên làm việc trên cao, nó đáp ứng được rất nhiều loại yêu cầu trong công việc mà ngay những doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nước ngoài cũng hết sức hài lòng về tính năng của sản phẩm. Về năng xuất lao động thì hiệu quả công việc thi công có những ưu điểm như:

Cải thiện công việc tăng cao gấp 3 đến 4 lần nhưng với số lượng người giảm chỉ bằng 30% trước đây. Nó trực tiếp mang lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp khi dùng sản phẩm.

Tính an toàn lao động cao: Xe thang nâng người tự hành  ngoài việc thiết lập được những chiều cao làm việc lí tưởng nó còn mang lại sự an toàn cho người lao động trong khi thực hiện các công việc trên cao

Tính cơ động cao Xe thang nâng người tự hành sẽ thiết lập được một mô hình công việc nhanh chóng tại nhiều đọ cao khác nhau giúp đẩy nhanh tiền độ thi công, chi phí thi công thấp tăng lợi nhuận, giảm chi phí: đây được xem là yếu tố mấu chốt dẫn đến việc các doanh nghiệp thường dùng Xe thang nâng người tự hành  trong  các công việc thi công trên cao ngày nay.

Xe thang nâng người tự hành là gì
Xe thang nâng người tự hành là gì

Đặc điểm của xe thang nâng người tự hành

Trong mảng thiết bị nâng người lên cao làm việc thì có hai dòng sản phẩm được cho là mang lại hiệu quả cao nhất, mang lại mức độ thi công hiện đại nhất đó là Xe thang nâng người tự hành và các loại xe bump

Đánh giá chung thì xe Bump hiện đại hơn hẳn nhưng về giá nó khá cao so với thị trường Việt nam nên Xe thang nâng người tự hành hiện na vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội của Xe thang nâng người tự hành

  • Được thiết kế theo hình ziczac với từ 2 đến 3 hệ thống thủy lực tùy thuộc vào chiều cao nâng hàng giúp cho cơ cấu nâng vững chắc
  • Cùng lúc có thể đưa 2 đến 3 người cùng làm việc trên cao với bề mặt thang 1.3 X 2.83m, độ cao nâng tùy chọn từ 6m đến 14m sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu làm việc trên cao của bạn.
  • Trang bị Xe thang nâng người tự hành các doanh nghiệp hầu như đã công nghiệp hóa hoàn toàn mảng thi công trên cao
  • Xe thang nâng người tự hành với toàn bộ chức năng hoạt động bằng điện nên hầu như chỉ cần một người có thể điều khiển thiết bị hoạt động tốt nhất.
Ưu điểm vượt trội của Xe thang nâng người tự hành
Ưu điểm vượt trội của Xe thang nâng người tự hành

Những dòng xe thang nâng người tự hành

Với dòng xe điện nâng người tự hành, các thương hiệu lớn đã cho ra đời rất nhiều loại xe để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể:

Xe tự hành điện dạng cắt kéo (Scissor Lift)

  • Đặc điểm: đây là loại xe có tải trọng nhẹ, kích thước nhỏ gọn phù hợp để thực hiện các công việc trong nhà xưởng, vệ sinh công nghiệp, cắt tỉa cây xanh, sửa chữa điện đường,..
  • Chiều cao: chiều cao làm việc từ 6m-14m
  • Không gian làm việc: Xe hoạt động theo phương thẳng đứng, giúp người dùng điều khiển xe nâng lên, hạ xuống để thực hiện công việc ở nhiều độ cao khác nhau.
  • Mô tả: Xe được nâng hạ theo phương thẳng đứng nhờ vào hệ thống xy lanh và mô tơ bơm thủy lực được gắn trên thang nâng. Đồng thời, lốp xe được thiết kế là loại lốp không săm nên rất an toàn cho nền nhà, phù hợp với nền đá hoa, nền gạch.

Xe nâng người điện dạng gấp khúc (Boom Lift)

  • Đặc điểm: Đây là loại xe có sự linh hoạt và vươn xa tốt, giúp người dùng tiếp cận nhiều vị trí làm việc ở các không gian hẹp, nhiều vật cản.
  • Chiều cao làm việc: 10m-28m
  • Không gian làm việc: với sự linh hoạt của trục xoay và khả năng vươn xa tốt nên người dùng có thể tiếp cận nhiều vị trí làm việc trên cao.
  • Mô tả: Dòng xe có động cơ bền bỉ kết hợp với thân xe có thể xoay 360 độ linh hoạt, giúp người dùng tiếp cận nhiều vị trí, ngóc ngách để thuận tiện làm việc.

Xe nâng người chạy điện dạng trụ đứng

  • Đặc điểm: Loại xe có thiết kế nhỏ, gọn, linh hoạt. Đặc biệt, trọng lượng xe thấp và bánh xe đặc làm bằng cao su nên không tạo vết và rất lý tưởng để sử dụng trong nhà xưởng mà không lo gây hư hại nền nhà.
  • Chiều cao làm việc: 6-12m
  • Không gian làm việc: Xe có không gian làm việc theo phương thẳng đứng, điều chỉnh xe để làm việc ở nhiều độ cao khác nhau.
  • Mô tả: Thiết bị được thiết kế nâng hạ theo phương thẳng đứng, người dùng dễ dàng điều chỉnh xe nâng lên hạ xuống an toàn trên trục cố định. Xe thường được sử dụng để sửa chữa, bảo dưỡng trong các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà máy mà không cần đến giàn giáo hay thang.
Những dòng xe thang nâng người tự hành
Những dòng xe thang nâng người tự hành

Tại sao nên thuê xe thang nâng người tự hành tại Máy Xây Dựng Trường Thoa

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA
Hotline:  0972.983.383 –  08.999.389.88
Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Email: tnhhtruongthoa@gmail.com.
Website: https://mayxaydungtruongthoa.com.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo