Giới thiệu về xe nâng người làm việc trên cao

Ngành công nghiệp ngày một phát triển. Và những thiết bị hiện đại, tiên tiến cũng ngày một nhiều. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Xe nâng người làm việc trên cao đang là một trong những thiết bị hỗ trợ được nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng,.. ưa chuộng. Để tìm hiểu kỹ hơn về xe nâng người làm việc trên cao và tìm được một đơn vị cung cấp bán và cho thuê xe nâng người chạy điện tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Máy xây dựng trường thoa.

xe nâng người làm việc trên cao
xe nâng người làm việc trên cao

Đặc điểm của xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người làm việc trên cao hay còn được gọi với cái tên khác là ( thang nâng người làm việc trên cao ) có nhiều đặc điểm cấu tạo riêng biệt. Có 2 loại là xe dạng boom lift và xe thang nâng người dạng cắt kéo. Nhằm đáp ứng nhiều độ cao, độ khó khác nhau của từng công trình. Đây là một thiết bị hỗ trợ thường xuất hiện nhiều nhất tại các công trình. Với mục đích là để nâng và đưa người lên tới vị trí trên cao để làm việc,…Và không phải sử dụng những cách thủ công như trước bằng giàn giáo nguy hiểm nữa.

  • Độ cao sàn của xe nâng người này ở mức tối đa
  • Khối lượng nâng của sàn xe bao gồm tính cả trọng lượng của người thợ đứng bên trong giỏ
  • Phạm vị sử dụng: có thể dùng tại các công trình trong hoặc ngoài trời, nhà xưởng,…. 
Đặc điểm của xe nâng người làm việc trên cao
Đặc điểm của xe nâng người làm việc trên cao

Ưu điểm của xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người làm việc trên cao là công cụ, thiết bị hỗ trợ rất hữu hiệu. Là giải pháp tốt nhất cho những ai phải làm việc ở phạm vi chiều cao quá lớn. Bảo đảm an toàn tuyệt đối trong lao động. Xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như thu gập. Thay vì sử dụng giàn giáo khiến mất thời gian. Thì xe nâng người là một giải pháp hoàn toàn hợp lý. Trong quá trình làm việc, thi công không cần phải người di chuyển bên dưới.Tất cả sẽ do thang đảm nhiệm hết.

Ngoài ra nó còn có khả năng giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn cũng như tiến độ, hiệu quả công việc được yêu cầu.

Ưu điểm của xe nâng người làm việc trên cao
Ưu điểm của xe nâng người làm việc trên cao

Vì sao xe nâng người làm việc trên cao được ưa chuộng như vậy

  • Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị trên cao với hệ thống lan can. Khung đỡ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người thi công.
  • Xe vận hành, di chuyển thuận tiện với những vị trí ở các độ cao khác nhau. Người dùng dễ dàng điều khiển hạ, nâng, xoay một cách linh hoạt hơn.
  • Dễ bảo dưỡng, bảo trì và thời gian sử dụng lâu dài.
  • Đa dạng các dòng xe nâng phù hợp với yêu cầu công việc của bạn. Đồng thời một số dòng xe nâng kết hợp với động cơ điện vô cùng thân thiện với môi trường.
Vì sao xe nâng người làm việc trên cao được ưa chuộng như vậy
Vì sao xe nâng người làm việc trên cao được ưa chuộng như vậy

Giá thành của xe nâng người làm việc trên cao

  • Những dòng xe nâng đời mới (từ 2010 – 2018). Đây được coi là dòng xe có độ mới từ 95%. từ kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng vô cùng tuyệt vời. Mức giá mua hoặc thuê cũng sẽ cao hơn nhiều so với các dòng xe khác. Vì vậy nếu yêu cầu của nhà thầu là dùng dòng xe đời mới. Thì bạn cần phải thuê dòng xe đó để đáp ứng điều kiện về công trình thi công của họ.
  • Dòng xe phân khúc trung bình (từ 2000 – 2010). Dòng xe trong phân khúc này được các chủ đầu tư ưu tiên chọn lựa hơn cả. Vì không những xe vẫn đảm bảo được chất lượng tốt mà còn có mức giá thành phải chăng, tiết kiệm được phần nào chi phí.
  • Dòng xe phân khúc sau 2000: Dòng xe này khá phổ biến ở Việt Nam, chủ yếu nhập từ những nước Châu Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,.. vẫn còn tốt, đảm bảo về chất lượng. Nhưng sẽ có một số loại tệ hơn vận hành sẽ không được êm, mượt, có hiện tượng chảy, rỉ dầu,… ảnh hướng đến công việc. Tuy nhiên nếu bạn có sự tìm hiểu, kiểm tra kỹ càng thì bạn hoàn toàn sẽ thuê hoặc mua được chiếc xe nâng ưng ý.
Giá thành của xe nâng người làm việc trên cao
Giá thành của xe nâng người làm việc trên cao

Nên mua xe nâng người làm việc trên cao ở đâu

Đơn vị Máy Xây Dựng Trường Thoa có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuyên bán và cho thuê xe cẩu, xe nâng, xe cẩu từ các hãng xe lớn uy tín trên thế giới như Singapore, Nhật Bản… và cũng là đối tác tin cậy của tập đoàn lớn tại Việt Nam khi có nhu cầu bán và cho thuê xe như Cty Hòa Bình, Delta, SCG, Fecon…

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA
Hotline:  0972.983.383 –  08.999.389.88
Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Email: tnhhtruongthoa@gmail.com.
Website: https://mayxaydungtruongthoa.com.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo