Dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA cùng với sự đổi mới của đất nước, hội nhập và phát triển. Việt Nam hiện là điểm đến đầy thu hút của các nhà đầu tư nước ngoài, với cơ chế chính sách kinh tế hợp lý.
Đây là nguyên nhân nhiều nhà xưởng, công trình, dự án được xây dựng để phát triển nền kinh tế. Để tiết kiệm thời gian cùng chi phí xây dựng cho chủ đầu tư. Các doanh nghiệp xây dựng tính toán đến phương án thuê những trang thiết bị đảm bảo số lượng lẫn chất lượng cao để phục vụ tốt nhất cho việc xây dựng. Tuy nhiên, lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công cũng không dễ dàng. Các doanh nghiệp, chủ đầu tư cần tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, máy móc chất lượng.

Dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công

Các con số ấn tượng cùng công trình liên tục mọc lên suốt chiều dài đất nước hẳn nhiên không lọt khỏi tầm mắt của các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công. Nguyên nhân là các công trình xây dựng ngày càng hiện đại, nhất là xu hướng tận dụng không gian ngầm, chắc chắn các nhà thầu xây dựng, đơn vị thi công phải trang bị đồng bộ những loại máy móc, thiết bị xây dựng tiên tiến và hiện đại để đáp ứng được những nhu cầu của ngành xây dựng trong nước. Có thể nói, đây là nhu cầu có thật và rất bức thiết.
Tuy nhiên ngành công nghiệp cơ khí của Việt Nam cơ bản lại chưa sản xuất được các trang thiết bị máy móc xây dựng có thể đáp ứng được các tính năng về kỹ thuật, số lượng và độ đa dạng cũng như chất lượng. Do đó, phần lớn máy móc và thiết bị xây dựng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nên giá thành của sản phẩm khá là cao, nếu doanh nghiệp nào cũng trang bị đầy đủ những thiết bị xây dựng cần có cho một công trình thì chi phí bỏ ra khá là lớn. Qua đó, tầm ảnh hưởng của dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công ngày càng quan trọng trong xây dựng.

Ưu điểm việc thuê thiết bị xây dựng

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công có rất nhiều lợi ích. Lợi ích lớn nhất là tiết kiệm chi phí đầu tư và tăng tính hiệu quả. Điều kiện kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản hiện nay đã đi vào giai đoạn bão hòa. Do đó, việc các doanh nghiệp xây dựng tiết kiệm chi phí xây dựng là điều cần thiết. Những năm trước đây chúng ta hay sử dụng những máy móc và thiết bị xây dựng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, một số doanh nghiệp trục lợi đã sử dụng những trang thiết bị xây dựng được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá thành rẻ hơn. Việc này mang đến một hệ lụy là hiệu quả thi công không được cao, câu nói “tiền nào của nấy” vô cùng chính xác trong vấn đề này.

Khắc phục vấn đề này, một số doanh nghiệp đã bỏ ra chi phí lớn nhập khẩu máy móc chất lượng cao từ Nhật Bản, Mĩ, Hàn Quốc,… Sau đó cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công. Các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ để xây dựng các công trình, dự án có chất lượng tốt và thời gian hoàn thành nhanh hơn.

Lợi ích khi doanh nghiệp thuê thiết bị xây dựng

Doanh nghiệp xây dựng có thể thuê các máy móc thiết bị xây dựng với giá thành hợp lí mà không cần phải bỏ ra một khoảng chi phí lớn để mua hay sửa chữa. Biện pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng tối đã công suất làm việc của các thiết bị. Bên cạnh đó, doanh nghiệp không mất chi phí đầu tư mua sắm máy móc ban đầu, chi phí hao mòn và chi phí bảo quản.Theo một thông kê, thị trường Việt Nam có khoảng 15000 nhà thầu xây dựng lớn, vừa và nhỏ. Qua đó, nhu cầu sử dụng máy móc và thiết bị xây dựng là rất cao. Giá trị tăng trưởng của ngành công nghiệp xây dựng ngày càng tăng cao vào mỗi năm. Nên các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công như TRƯỜNG THOA chúng tôi ra đời để phục vụ nhu cầu trang thiết bị của các nhà thầu.

Dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp, tư vấn các doanh nghiệp cũng như cá nhân thuê về dịch vụ. TRƯỜNG THOA đưa ra một số tiêu chí để khách hàng có thẻ lựa chọn cho công trình của mình như sau:
1. Chất lượng đảm bảo, an toàn là quan trọng nhất. Một số thiết bị xây dựng có chất lượng cao thì cần có những điều kiện sau: Lượng thép có trong thiết bị, cấu tạo hình dáng chuẩn (Bánh răng, khớp nối, độ dày thiết bị bao nhiêu ly…), lớp bảo vệ thiết bị sơn dầu hay mạ kẽm và nhiều đặc điểm khác phụ thuộc vào từng thiết bị.
2. Giá thành hợp lí: Sau khi đã lựa chọn được các thiết bị cần thiết cho công trình xây dựng thì việc tiếp theo là các doanh nghiệp quan sát bảng giá sản phẩm có hợp lý hay không.
Mỗi doanh nghiệp hay khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê máy móc và thiết bị thi công của TRƯỜNG THOA đều được kiểm tra chất lượng từ đàu vào đến đầu ra. Do đó, khi sử dụng thiết bị xây dựng của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA thì khách hàng rất hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA cho thuê máy móc và thiết bị thi công.

                                                                                         Hãy cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

                                                                                                     CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA

Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo