Cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương

Mua bán và Thuê xe nâng hàng ở Bình Dương

Liên hệ:  0972.983.383 –  08.999.389.88

Giá rẻ – Uy tín – Chất lượng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA –  đơn vị có gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động về dịch vụ cho thuê xe nâng hàng

Công ty Trường Thoa- chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Dương
Công ty Trường Thoa- chuyên Cho thuê xe nâng hàng

. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm về xe nâng hàng. Ngoài kinh doanh các mặt hàng xe nâng hàng chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng.

. Công ty chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín, giá cả cạnh tranh , đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. 

Dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Dương 

Xe nâng hàng là một trong những thiết bị quan trọng trong các hoạt động vận chuyển và lưu kho hàng hóa. Tuy nhiên, để tối thiểu hóa chi phí cho doanh nghiệp thì việc đầu tư cho các xe nâng hàng không phải cách làm hay.

Ngày nay, cho thuê xe nâng hàng là hình thức được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi vì tính linh hoạt cao, ít tốn kém, có thể tùy ý thay đổi loại xe phù hợp nhu cầu sử dụng

Vì vậy, việc lựa chọn Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA là một lựa chọn hợp lý cho quý khách cần sử dụng xe nâng để di chuyển hàng hóa.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa xe nâng hàng để đảm bảo sự an toàn và năng suất trong quá trình sử dụng.

Để tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương của chúng tôi ,khách hàng có thể liên hệ trực tiếp: 0972.983.383 –  08.999.389.88 của công ty chúng tôi để biết cụ thể hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng hàng. Ở đây chúng tôi hi vọng cung cấp đủ những thông tin cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của quý khách.

Các khu vực chúng tôi cung cấp Mua bán và Thuê xe nâng hàng ở BD

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Là 1 tỉnh thành như 1 miếng mỡ béo bở để phát triển công nghiệp.

  • Phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước
  • Phía Nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai
  • Phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Bình Dương đang phấn đấu trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đô thị thông minh. Mà trong ngành công nghiệp, năng suất hiệu quả là vấn đề tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Việc sử dụng các công cụ máy móc tân tiến góp phần đẩy nhanh tốc độ hoàn thành sản phẩm.

Các thành phố, quận huyện đáp ứng Mua bán và cho thuê xe nâng hàng tại Bình Dương:

TP Thủ Dầu Một TP Thuận An Huyện Dầu Tiếng
TP Dĩ An Thị xã Bến Cát Huyện Bắc Tân Uyên
TP Tân Uyên Huyện Bàu Bàng Huyện Phú Giáo

Các KCN, cụm KCN cung ứng dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở tỉnh Bình Dương:

Dịch vụ thuê KCN Vsip 2  Cho thuê xe KCN Sóng Thần 3 Thuê và mua bán ở KCN Cây Trường Thuê xe nâng KCN Lai Hưng
Mua bán và thuê tại KCN Bàu Bàng Dịch vụ Cho thuê KCN Tân Mỹ 2 Chuyên cho thuê ở KCN Vĩnh Hiệp Cho thuê giá rẻ tại KCN Sóng Thần 2
Bán và cho thuê KCN Mỹ Phước 2 Chuyên cung ứng xe nâng KCN Vsip1 Dịch vụ Thuê xe chất lượng KCN Tân Lập Cung ứng uy tín xe nâng KCN Khánh Bình
Thuê xe ở KCN Mỹ Phước 3 Thuê và bán xe KCN Visip 2B Thuê xe KCN Thường Tân Đơn vị thuê tại KCN Bình Lập

Ưu điểm và nhược điểm Thuê xe nâng hàng chất lượng tỉnh Bình Dương

Ưu điểm

  • Tiết kiệm chi phí: Việc đầu tư một chiếc xe nâng mới với chi phí đắt đỏ là không cần thiết nếu khối lượng công việc không nhiều, việc thuê xe nâng khi có nhu cầu cần thiết sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản đầu tư tài sản cố định.
  • Thuê xe không mất thời gian vào việc chăm sóc và nghiên cứu đến các vấn đề của xe nâng hàng, các sự cố kỹ thuật đã có nhà cung cấp xử lý.
  • Thuê xe Kiểm soát được hiệu quả kinh tế trong thời kỳ lãnh đạo.
  • Có thể làm việc trong nhiều điều kiện về môi trường, phạm vi làm việc rộng

Nhược điểm

  • Doanh nghiệp không còn quyền sử dụng chiếc xe khi hết hạn hợp đồng thuê xe.

Cần lưu ý gì khi đi thuê xe nâng hàng tại Bình Dương

Khi đi thuê xe nâng hàng, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí:

  • Lựa chọn loại xe nâng phù hợp: Bạn cần xác định trước khối lượng hàng hoá, khoảng cách vận chuyển và môi trường làm việc để chọn loại xe nâng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Kiểm tra tình trạng của xe trước khi thuê: Trước khi thuê xe nâng hàng, bạn nên kiểm tra tình trạng của xe, đảm bảo rằng nó hoạt động tốt và không có lỗi kỹ thuật. Bạn cũng nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm như chốt an toàn, bánh xe, động cơ, hệ thống điều khiển,…
  • Thỏa thuận về giá cả và thời gian thuê: Bạn nên thương lượng với nhà cung cấp về giá cả và thời gian thuê trước khi ký kết hợp đồng để tránh các rắc rối trong quá trình thuê.
  • Thực hiện bảo trì và sửa chữa: Nếu xe nâng hàng bị hư hỏng nên thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ để được bảo trì và sửa chữa kịp thời.
  • Tuân thủ các quy định an toàn: Khi sử dụng xe nâng hàng, bạn nên tuân thủ các quy định an toàn để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác trong quá trình làm việc.
  • Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết: Trước khi ký kết hợp đồng thuê xe nâng, bạn nên đọc kỹ các điều khoản  để hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm.

Chức năng của xe nâng hàng

Việc sử dụng xe nâng hàng rất phổ biến hiện nay, với đa dạng chủng loại xe nên rất nên được ứng dụng rộng rãi trong thực tế như sau:

– Đối với các công trường xây dựng

Xe nâng là thiết bị rất hữu ích tại các công trường xây dựng, vì nó có thể được sử dụng để thực hiện nâng hạ và di chuyển vật liệu xây dựng khối lượng lớn trên một khoảng cách dài, trên địa hình gồ ghề.

– Đối với nhà kho

Trong kho xe nâng hàng chủ yếu được sử dụng để bốc xếp hàng hóa vật liệu từ xe tải và di chuyển hàng hóa ra vào các kho hàng. Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA hiện đang sử dụng tất cả hệ thống xe nâng hàng để phục vụ khách hàng.

– Đối với các khu vực tái chế

Xe nâng hàng được sử dụng trong các hoạt động tái chế để dỡ hàng từ các xe tải hoặc thùng chứa tái chế và vận chuyển chúng đến các khoang phân loại. Xe nâng hàng tải trọng cao có thể tải và dỡ các xe tải thẳng, rơ moóc máy kéo, thang máy và toa xe lửa.

– Đối với bến tàu

Trên bến tàu sử dụng xe nâng hàng để vận chuyển các container cồng kềnh từ các xe tải giao hàng đến các khu vực lưu trữ và sau đó chuyển lên trên các con tàu.

Các hãng xe nâng hàng tại Dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng tỉnh BD

  • Toyota Material Handling
  • Toyota Material Handling
  • Linde Material Handling
  • Mitsubishi Forklift Trucks
  • Hyster-Yale Materials Handling
  • Crown Equipment Corporation
  • Jungheinrich
  • Yale Materials Handling Corporation
  • Doosan Industrial Vehicles
  • Komatsu Forklift
  • Caterpillar Inc.

Các loại xe nâng hàng phổ biến hiện nay ở Bình Dương

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe nâng ngày càng lớn của người dùng tại Máy Xây Dựng Trường Thoa sẽ cho thuê một số loại xe nâng hàng như sau:

Xe nâng dầu

Xe nâng dầu là xe di chuyển và có khả năng nâng hạ các loại hàng hóa có khối lượng lớn. Xe có thể làm việc trong thời gian dài, di chuyển ở diện tích rộng rãi ở mọi địa hình.

Công ty Trường Thoa- chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Dương
Cho thuê xe nâng dầu ở Bình Dương

Xe nâng điện

Xe nâng điện là dòng xe nâng hàng sử dụng bình ắc quy hoặc cắm điện để nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Xe nâng điện cũng giống như xe nâng động cơ đốt trong dùng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa ở khoảng cách ngắn.

Công ty Trường Thoa- chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Dương
Cho thuê xe nâng điện ở Bình Dương

Xe nâng gas

Công ty Trường Thoa- chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Dương
Cho thuê xe nâng gas ở Bình Dương

Nếu khách hàng làm việc nhiều trên kho bãi hoặc ngoài sân thì xe nâng gas là giải pháp hay. Xe nâng gas vô cùng nhỏ gọn và dễ di chuyển trong các địa hình phẳng.

Xe nâng ngồi lái

Xe nâng ngồi lái chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe nâng ngồi lái với thương hiệu khác nhau. Loại xe này rất đa dụng và giúp người lái thoải mái khi vận hành.

  • Công ty Trường Thoa- chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe nâng hàng ở Bình Dương
    Cho thuê xe nâng ngồi lái

    Xe Nâng Hạng Nặng

    Công ty Trường Thoa - Cho thuê xe nâng hạng nặng ở Tân Uyên
    Cho thuê xe nâng hạng nặng ở BD 0972.983.383

    Động cơ diesel được sử dụng làm năng lượng và khả năng chuyên chở là 10 – 52 tấn. Nó thường được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời trong bến cảng, xưởng sản xuất thép và các ngành công nghiệp khác, nơi hàng hóa nặng.

    Một số loại xe nâng hàng khác

Xe nâng tay, xe nâng rút container,..

Bảng giá Dịch vụ mua bán và Cho thuê xe nâng hàng tại Máy Xây Dựng Trường Thoa

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ gợi ý loại xe nâng phù hợp nhất và vận chuyển chúng đến nơi cần sử dụng. Dưới đây là bảng báo giá mang tính chất tham khảo:

Bảng báo giá Thuê xe nâng hàng tỉnh Bình Dương
Loại xe Giá tham khảo Giá thực tế
Xe nâng dầu
10.000.000 – 25.000.000 đ/tháng Liên hệ 0972.983.383 –  08.999.389.88
Xe nâng điện
15.000.000 – 22.000.000 đ/tháng Liên hệ
Xe nâng gas
16.000.000 – 26.000.000 đ/tháng Liên hệ
Xe nâng ngồi lái
18.000.000 – 26.000.000 đ/tháng Liên hệ
Xe nâng rút container
14.000.000 – 27.000.000 đ/ tháng Liên hệ

Quy trình Cho thuê xe nâng hàng trách nhiệm ở Bình Dương

Bước 1: Khi có nhu cầu thuê xe nâng hàng, quý khách liên hệ trực tiếp thông qua:

Bước 2:

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp bãi tập kết xe của chúng tôi để lựa chọn và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Bước 3:

  • Tiến hành ký kết hợp đồng. Khi lựa chọn được dòng xe phù hợp, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng theo các thỏa thuận giữa 2 bên.

Bước 4:

Bước 5:

  • Bảo dưỡng, sửa chữa xe theo đúng yêu cầu trong hợp đồng đã đưa ra.

Bước 6:

  • Thanh lý hợp đồng khi hết thời hạn

Bước 7:

  • Công ty Trường Thoa sẽ tiến hành nghiệm thu và nhận lại xe từ khách hàng. Khách hàng thanh toán các khoản còn lại đã được ký trong hợp đồng.

Tại sao nên lựa chọn Công Ty Trường Thoa thuê xe nâng hàng ở Bình Dương?

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe công trình. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, trình độ chăm sóc khách hàng cũng như giá cả phải chăng.

Những mặt hàng chính của chúng tôi bao gồm các loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kinh doanh các mặt hàng xe nâng hàng, chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng.

Quý khách được hưởng các chính sách bảo hành đúng theo chế độ của nhà sản xuất. Đối với các mặt hàng kinh doanh, công ty chúng tôi đều có sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất.

Vì vậy, để biết rõ hơn về CHI PHÍ THUÊ NÂNG HÀNG Ở BÌNH DƯƠNG.  HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

Website:  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA

Phone: 0972.983.383 –  08.999.389.88

Gmail: tnhhtruongthoa@gmail.com

Zalo:0972983383

Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo