Bán và cho thuê xe nâng người cắt kéo

Trong những năm trở lại đây, tốc độ phát triển xây dựng nhà máy, khu công nghiệp tại Việt Nam ngày càng được đầu tư phát triển. Không chỉ gia tăng về số lượng mà quy mô công trình cũng ngày càng lớn. Để đảm bảo tiến độ cũng như khả năng thực thi thì việc các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình một chiếc xe nâng người cắt kéo, nếu như không có muốn bỏ ra một mức chi phí quá lớn thì có thể thuê xe nâng người để làm việc.

Để tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ bán và cho thuê xe nâng người cắt kéo của Máy Xây Dựng Trường Thoa mời quý khách hàng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

bán và cho thuê xe nâng người cắt kéo
bán và cho thuê xe nâng người cắt kéo

Xe nâng người cắt kéo là gì?

Xe nâng người cắt kéo là loại xe nâng chỉ nâng thiết bị theo phương thẳng đứng tại vị trí đặt của xe, nó bao gồm các thành xếp lại với nhau theo hình chữ X, giống như cái kéo nên gọi là “cắt kéo”. Khi nâng lên, các xi lanh thủy lực sẽ đẩy cả cơ cấu liên động của các thanh xếp và nâng sàn thao tác lên cao.

Có 2 loại xe nâng người cắt kéo. Xe cắt kéo chạy điện là loại xe sử dụng điện năng từ ắc quy để cung cấp nguồn cho động cơ và các cơ cấu thủy lực. Loại thứ 2 là loại chạy động cơ diesel hay xe cắt kéo địa hình.

Xe nâng người cắt kéo được sử dụng rộng rãi cho các công việc thi công trên cao, thường là ở bên trong nhà xưởng, trung tâm thương mại, tòa nhà bao gồm thi công các hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thộng điều hòa ống gió, hệ thống điện nhẹ, thi công trần vách thạch cao, thi công sơn sửa…

Xe nâng người cắt kéo là gì
Xe nâng người cắt kéo là gì

Phân loại xe nâng người cắt kéo

Phân loại theo độ cao

Với những lợi ích của nó mang lại, xe nâng người cắt kéo ngày càng được các nhà thầu thi công tin tưởng. Độ cao làm việc chủ yếu của xe nâng người cắt kéo thấp nhất 6m đến cao nhất là 18m.

Với độ cao nhỏ nhất là 6m, xe có kích thước nhỏ chiều rộng 0.7m chiều dài 1,5m có thể nâng được 227kg rất thích hợp với công việc bảo trì bảo dưỡng trong trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng.

Với độ cao 18m xe có kích thước rất lớn chiều rộng là 1,83m chiều dài 6,57m. Ưu điểm của nó là sức nâng lớn 680kg nên có thể dùng nâng những ống cứu hỏa lớn, nâng máy móc thiết bị lên cao để lắp đặt rất tiện lợi.

Phân loại theo hãng sản xuất

Hiện nay xe nâng người cắt kéo được sản xuất bởi rất nhiều công ty trên thế giới từ Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Quốc.. Tuy nhiên có một số hãng nổi tiếng đã chứng minh được chất lượng và tên tuổi qua thời gian:

Phân loại theo dạng năng lượng

Hiện nay có 2 dòng xe nâng người cắt kéo chạy điện và chạy bằng dầu.

Phân loại xe nâng người cắt kéo
Phân loại xe nâng người cắt kéo

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn xe nâng cắt kéo

Chiều cao làm việc: Cũng giống với việc thuê xe nâng người boom lift, khi lựa chọn xe nâng người cắt kéo phục vụ công việc, bạn phải chú ý trước hết đến độ cao làm việc bạn cần tiếp cận để chọn được đúng loại xe có độ cao làm việc phù hợp.

Địa hình: Điểm thứ 2 cần chú ý đến địa hình làm việc bởi vì xe nâng người cắt kéo thường có loại bánh cao su nên nó chỉ chạy được ở những nơi có địa hình bằng phẳng, không có bậc và nền đất phải cứng nếu không rất dễ gây ra lầy xe, nghiêng xe hoặc đổ xe.

Loại xe nâng: Điều thứ 3 bạn cần chú ý là xe nâng người cắt kéo chỉ có thể đưa bạn lên theo phương thẳng đứng tại vị trí làm việc mặc dù nó có thể mở rộng sàn ra đến 1m. Do đó với những vị trí làm việc ở sâu bên trong hơn 1m thì không thể dùng xe nâng người cắt kéo. Nếu theo phương di chuyển thẳng đứng của xe có vật cản, bạn cũng không thể tiếp cận được vị trí làm việc.

Tải trọng nâng: Nếu bạn cần nâng ống hay thiết bị nặng thì bạn cần phải xem xét đến khả năng nâng của xe. Nhiều khi bạn chỉ cần nâng lên 10m nhưng bạn cần nâng máy móc đến 500kg thì bạn phải thuê loại xe như Genie GS5390 (18m làm việc) nhưng khả năng nâng là 680kg.

Kích thước xe cũng cần phải chú ý khi thuê xe để thi công bảo trì bảo dưỡng nhà máy vì địa hình trong nhà máy rất phức tạp có rất nhiều máy móc vật cản nên cần chọn loại xe có kích thước đủ nhỏ để đi tiếp cẩn điểm làm việc.

Trong nhà hay ngoài trời: Một điểm nữa cần chú ý là bạn sử dụng xe nâng người cắt kéo ở trong nhà hay ngoài trời. Nếu làm việc trong các nhà máy bạn phải kiểm tra lại xem bạn có thể sử dụng loại xe dùng động cơ diesel hay không vì đa phần các nhà máy không cho dùng các loại xe đó vì nó gây ồn và gầy ô nhiễm dễ gây cháy nổ.

Thời gian thuê: Sau khi cần nhắc những điều trên thì bạn phải tính toán xem thời gian cần thuê là bao nhiêu. Với thời gian thuê ngắn như ngày hay theo tuần, thì giá thuê sẽ rất đắt vì các đơn vị cho thuê phải tốn công vận chuyển,bốc dễ kiểm tra xe. Giá thuê theo tháng hay vài tháng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn xe nâng cắt kéo
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn xe nâng cắt kéo

Nơi bán và cho thuê xe nâng người cắt kéo uy tín

Đơn vị Máy Xây Dựng Trường Thoa có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuyên bán và cho thuê xe cẩu, xe nâng, xe cẩu từ các hãng xe lớn uy tín trên thế giới như Singapore, Nhật Bản… và cũng là đối tác tin cậy của tập đoàn lớn tại Việt Nam khi có nhu cầu bán và cho thuê xe như Cty Hòa Bình, Delta, SCG, Fecon…

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA
Hotline:  0972.983.383 –  08.999.389.88
Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Email: tnhhtruongthoa@gmail.com.
Website: https://mayxaydungtruongthoa.com.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo