Cho thuê xe xúc lật Bobcat làm việc tại trang trại

Các công việc trong các trang trại hiện nay đều là những công việc khá nặng đòi hỏi sẽ phải sử dụng đến những máy móc chuyên dụng hiện đại thì mới có thể hoàn thành tốt được công việc và xe xúc lật Bobcat chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các công việc này, sở dĩ thiết bị này chính là sự lựa chọn hàng đầu là vì thiết bị có rất nhiều phụ kiện đi kèm xe có thể làm được nhiều công việc cùng một lúc với những thao tác tháo lắp rất đơn giản.

Hiện tại Máy Xây Dựng Trường Thoa là đơn vị tiên phong trong bán và cho thuê xe xúc lật Bobcat để sử dụng trong công việc phục vụ trong trạng trại trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này của chúng tôi quý khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết cho thuê xe xúc lật Bobcat làm việc tại trang trại này nhé.

Cho thuê xe xúc lật Bobcat làm việc tại trang trại
Cho thuê xe xúc lật Bobcat làm việc tại trang trại

Tại sao máy xúc lật Bobcat lại được sử dụng nhiều trong trang trại

Đây là một thiết bị giúp tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả cao có thể đảm nhận được nhiều công việc tính năng trên cùng một thiết bị cho dù chăn nuôi hay nông nghiệp, Xe xúc lật Bobcat và các phụ kiện đính kèm có thể được sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào mà bạn cần. Từ máy máy cắt cỏ đến máy đào rãnh và máy khoan bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho các nhiệm vụ canh tác của mình.

Tại sao máy xúc lật Bobcat lại được sử dụng nhiều trong trang trại
Tại sao máy xúc lật Bobcat lại được sử dụng nhiều trong trang trại

Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở máy xúc lật Bobcat

  • Xe xúc lật Bobcat chính là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí, lại có nhiều tính năng ưu điểm trên cùng một thiết bị, đối với các trang trại thì đây là thiết bị không thể thiếu
  • Sự đơn giản và tính linh hoạt, khiến thiết bị hữu ích cho hầu hết mọi công việc mà nông dân cần thực hiện hàng ngày. Với ưu điểm là có thể được lắp với nhiều loại phụ kiện, làm tăng khả năng làm việc của thiết bị. Hiệu quả mà các phụ kiện đính kèm này có thể thực hiện từng tác vụ là thực sự ấn tượng
  • Có thể thay đổi phụ kiện một cách nhanh chóng và dễ dàng để phục vụ các công việc khác nhau trong trang trại như dọn dẹp, thay thế máy cắt cỏ
  • Đây là một công cụ đào xới đất tuyệt vời
  • Riêng phần gầu xúc có thể sử dụng để dọn phân trong truồng trại
  • Càng nâng phía sau thân máy ( pallet ) được sử dụng để vận chuyển phân bón, hay cỏ khô…
Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở máy xúc lật Bobcat
Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở máy xúc lật Bobcat

Ứng dụng của xe xúc lật Bobcat

  • Sử dụng linh hoạt trên mọi địa hình ( Hoạt động trong nông trại đòi hỏi khả năng di chuyển nhanh chóng, linh hoạt và có khả năng đi lại nơi có nhiều bụi bẩn, đất cát xung quanh. Xe xúc lật Bobcat được thiết kế để thực hiện nhiệm vụ này).
  • Ứng dụng trong hoạt động quản lý chăn nuôi ( Các công việc trong nhiệm vụ chăm sóc gia súc đều biết rằng, có rất nhiều công việc liên quan phải được xử lý hết trong ngày. Từ việc cho ăn đến dọn phân…)
  • Sử dụng để làm công việc trồng trọt trong trang trại ( Việc tận dụng thức ăn cho gia súc bằng cách tận dụng đất nông trại đểm trồng trọt cỏ khô để tạo nhiều lợi nhuận hơn. Xe xúc lật Bobcat và phụ kiện đính kèm sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc trồng trọt và quản lý cỏ khô. Từ việc cắt cỏ khô đến vận chuyển các kiện hàng….)
  • Dọn dẹp cỏ & vệ sinh ( Dọn cỏ là công việc cần thiết để đảm bảo tài sản của bạn giữ gọn gàng, sạch sẽ. Các khu vực cây cối um tùm có các loài gây hại và động vật không mong muốn, tàn phá các cấu trúc xây dựng và kho chứa vật liệu, chẳng hạn như thức ăn và vật tư.)
  • Gieo hạt & bón phân ( Mỗi mùa, những người nông dân muốn trồng cỏ khô phải rải hạt giống khắp các cánh đồng để bắt đầu quy trình. Cần nhiều hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn kg hạt giống để đủ phủ cho một cánh đồng. Nhiệm vụ này chỉ có thể được thực hiện bởi một thiết bị như máy xúc lật có gầu hoặc phễu để kéo và rải hạt.)
Ứng dụng của xe xúc lật Bobcat
Ứng dụng của xe xúc lật Bobcat

Top 5 xe xúc lật được thuê nhiều nhất tại Máy Xây Dựng Trường Thoa

  1. Xe xúc trượt Bobcat S550
  2.  Xe xúc trượt Bobcat S16
  3. Xe xúc lật Bobcat S650
  4. Xe xúc lật Bobcat S770
  5. Máy xúc lật Bobcat S850

Địa chỉ bán và cho thuê xe xúc lật Bobcat uy tín hiện nay

Đơn vị Máy Xây Dựng Trường Thoa có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chuyên bán và cho thuê xe cẩu, xe nâng, xe xúc lật từ các hãng xe lớn uy tín trên thế giới như Singapore, Nhật Bản… và cũng là đối tác tin cậy của tập đoàn lớn tại Việt Nam khi có nhu cầu bán và cho thuê xe như Cty Hòa Bình, Delta, SCG, Fecon…

Khi chọn dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên cả trong và ngoài nước có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ bàn giao, sửa chữa máy móc 24/7.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA
Hotline:  0972.983.383 –  08.999.389.88
Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Email: tnhhtruongthoa@gmail.com.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo