Xe nâng người tự hành

Xe nâng người tự hành là gì? Xe nâng người tự hành là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy, công trình, xí nghiệp,… để hỗ trợ con người thực hiện những công việc trên cao với thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao.

Máy Xây Dựng Trường Thoa chuyên bán và cho thuê xe nâng người tự hành cũ 85% và mới 95% với giá cực kì ưu đãi để tìm hiểu kỹ hơn về xe nâng người tự hành mời quý khách tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Xe nâng người tự hành
Xe nâng người tự hành

Xe nâng người tự hành là gì?

Xe nâng người tự hành là thiết bị công nghiệp, được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao. Đây là một sản phẩm thông minh giúp nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc, đồng thời đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian một cách tốt nhất, đặc biệt là nhu cầu dựng giàn giáo với những công trình cao tầng.

Xe nâng người tự hành là gì
Xe nâng người tự hành là gì

Các loại xe nâng người tự hành hiện nay

Cụ thể, xe nâng người tự hành được chia thành các loại sau:

Xe chuyên dùng

Xe nâng người tự hành chuyên dùng là loại chỉ được phép sử dụng trong môi trường công nghiệp, gồm nhà máy, xí nghiệp, công trường. Chính vì yếu tố đặc thù nên loại xe này được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu cụ thể, chẳng hạn:

  • Xe kiểu ống thẳng: Đây là loại xe được thiết kế đặc biệt với ống thẳng, không có khớp gập, có thể nâng cao tối đa 60m.
  • Xe kiểu cắt kéo: Loại xe nâng này được thiết kế có thể dùng ở điều kiện trong nhà và ngoài trời, thích hợp sử dụng trong những trường hợp làm việc với độ cao từ 6 – 18m.
  • Xe kiểu khớp gập: Được thiết kế đặc thù theo dạng khớp gập, giúp nâng người làm việc ở những vị trí cao hơn so với kiểu cắt kéo.

Xe được phép tham gia giao thông

Về bản chất, loại xe nâng người tự hành này chính là xe cẩu nhưng được thiết kế thêm bộ phận nâng người. Đây là loại xe được gắn biển số và tham gia giao thông để thực hiện một số công việc ở vị trí trên cao như: cắt, tỉa cây xanh công cộng, vận chuyển vật tư, cẩu hàng.

Ngoài ra, nếu phân theo loại động cơ thì xe nâng người tự động được chia thành: xe chạy bằng dầu diesel và xe chạy bằng điện.

Xe nâng người tự hành dạng cắt kéo

Loại xe này được thiết kế thang nâng thẳng đứng, có thể nâng người và làm việc ở độ cao từ 6m đến 18m. Thang rất chắc chắn, phù hợp với môi trường làm việc trong nhà và ngoài trời.

Xe nâng người tự hành dạng khớp gập ( Boom Lift)

Loại xe này cho phép nâng người đến các vị trí xa mà xe nâng người dạng cắt kéo không thể làm được. Cần nâng được thiết kế với dạng khớp gập, chia thành nhiều đoạn, được sử dụng trong công việc ở trên cao như vệ sinh tòa nhà và xây dựng nhà cao tầng với tên gọi là xe nâng người Boom Lift.

Xe nâng người ống lồng thẳng

Loại xe này cũng có khả năng vươn xa giống như xe nâng người boom lift. Chiều dài nâng cho phép tối đa là 60m. Cần nâng được thiết kế là một ống thẳng và không có khớp gặp.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhằm giải thích “xe nâng người tự hành là gì?”, công dụng và cấu tạo của xe. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc và chưa tìm ra được câu trả lời vui lòng liên hệ và địa chỉ ở bên dưới để được giải đáp.

Các loại xe nâng người tự hành hiện nay
Các loại xe nâng người tự hành hiện nay

Ưu điểm của xe nâng người tự hành

Xe nâng người tự hành sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, giúp hoàn thành các công việc yêu cầu về độ cao một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Vận hành dễ dàng

Mỗi loại xe nâng người tự động có thể vận hành khác nhau. Tuy nhiên, loại xe này vẫn được chế tạo để vận hành theo nguyên tắc cơ bản nhất, đảm bảo những người công nhân có thể điều khiển được dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, kỹ sư.

Đảm bảo an toàn

Xe nâng người tự hành di chuyển chậm, đảm bảo an toàn cho người được nâng cũng như những người xung quanh, đặc biệt với trường hợp sử dụng trên đường phố để cắt, tỉa cây công cộng.

Đa dạng chủng loại

Xe được thiết kế gồm nhiều loại khác nhau, tùy vào từng nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn có thể chọn loại phù hợp.

Hỗ trợ thực hiện các công việc trên cao một cách tốt nhất

Đối với những công việc cần được thực hiện trên cao như: dựng giàn giáo, cắt cây,… nếu không có sự hỗ trợ của xe nâng người tự hành thì sẽ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, công việc cũng không được thực hiện với thời gian và hiệu quả tối ưu nhất. Độ bền cao

Ưu điểm của xe nâng người tự hành
Ưu điểm của xe nâng người tự hành

Công dụng của xe nâng người tự hành

Xe nâng người tự hành nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ rất ít xảy ra hư hỏng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế phụ tùng.

  • Khả năng trọng tải lớn từ 230kg cho đến 700kg tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng dòng xe.
  • Sàn thao tác rộng không chỉ có thể nâng người mà còn có khả năng nâng vật liệu kỹ thuật như: ống cứu hỏa ống gió và những thiết bị cầm tay khi làm việc.
  • Thiết kế của nguồn điện ngay trên sàn thao tác và đường khí nén với một số model.
  • Một số model xe nâng người dạng optimum có thiết kế nhỏ gọn, động cơ linh hoạt thích hợp sử dụng trong những môi trường nhỏ và chật hẹp trong siêu thị hay nhà kho.
  • Một số model xe nâng người tự hành được thiết kế sử dụng động cơ diezel bánh lốp địa hình, xe có thể thi công làm việc ở ngoài trời và những nơi có địa hình gồ ghề.
  • Thời gian nâng hạ hàng hoá nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian làm việc.
Công dụng của xe nâng người tự hành
Công dụng của xe nâng người tự hành

Tại sao nên thuê xe nâng người tự hành tại Máy Xây Dựng Trường Thoa

  • Đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
  • Hạn chế rủi ro từ thị trường và sự biến động của giá thành
  • Chính sách bảo hành trên toàn quốc
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ online
  • Chi phí đầu tư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau từ giá cả + chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành từ 3 – 6 tháng.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG THOA
Hotline:  0972.983.383 –  08.999.389.88
Địa chỉ: Số 27- ngõ 67B- Lý Nam Đế – Cửa Đông- Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Email: tnhhtruongthoa@gmail.com.
Website: https://mayxaydungtruongthoa.com.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo