Bán – cho thuê thiết bị máy xây dựng phục vụ thi công

Cùng với việc cung cấp cho thị trường xây dựng cơ sở hạ tầng các loại vật liệu: Đá xây dựng, bê tông thương phẩm…, kinh doanh máy xây dựng cũng là một lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi từ nhiều năm nay. Các loại máy xây dựng: úc lật, xúc đào là những sản phẩm chính. Hàng năm, chúng tôi cung cấp cho thị trường hàng trăm đầu thiết bị/năm.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng tôi tập trung đẩy mạnh công tác dịch vụ sau bán hàng trên phạm vi toàn quốc. Cho đến nay, các đơn vị dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi đã tổ chức tiếp xúc thường xuyên với khách hàng để hướng dẫn, tư vấn về sử dụng, bảo dưỡng thiết bị và kịp thời giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi đã đầu tư thêm Trung tâm dịch vụ kỹ thuật thủy lực là trung tâm dịch vụ ủy quyền và đồng thời là đại lý phân phối chính thức các thiết bị thủy lực của Tập Đoàn Sauer – Danfoss – Daikin, hãng thiết bị thủy lực hàng đầu thế giới.
Ý thức trách nhiệm, tính chuyên nghiệp, sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà sản xuất – chúng tôi – Khách hàng, đã làm cho thương hiệu chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường.
Gọi điện thoại
0972.983.383
Chat Zalo